Máy hút ẩm Canada của thương hiệu Edison và Harison loại nào tốt?

0
450
máy hút ẩm Canada
Hai thương hiệu nổi tiếng đến từ Canada là Harison và Edison 

Dòng thiết bị hút ẩm đến từ hai thương hiệu Harison và Edison được người ưa chuộng. Mỗi thương hiệu lại có những tính năng nổi bật phù hợp với nhu thi trường. Tuy nhiên, nhiều người khi tìm hiểu vẫn đắn đo không biết hai thương hiệu máy hút ẩm Canada có những model máy nào tốt nhất.

Đôi nét về thương hiệu máy hút ẩm Canada

Muốn khắc phục tình trạng độ ẩm cao, nhà nồm ẩm ướt, vi khuẩn sinh sôi,… mọi người chọn máy hút ẩm gia đình. Với những thiết bị hút ẩm này sẽ trả lại cho không gian khô ráo, thoáng đãng. Không chỉ thế còn bảo vệ sức khỏe gia đình khỏi các bệnh liên quan đến đường hô hấp. 

Khi nhắc đến máy hút ẩm thường mọi người sẽ nhớ ngay đến hai thương hiệu máy hút ẩm Canada là: EdisonHarison. Hai thương hiệu này có gì nổi bật, hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ. 

máy hút ẩm Canada
Hai thương hiệu nổi tiếng đến từ Canada là Harison và Edison

Thương hiệu máy hút ẩm Edison 

Máy hút ẩm của thương hiệu Edison đến từ tập đoàn chuyên cung cấp thiết bị hút ẩm đến từ Canada. Thương hiệu này và Harison đều thuộc quyền sở hữu của một tập đoàn. Hiện tại hãng đã chiếm thị phần không nhỏ tại thị trường châu Á. 

Những thiết bị của Edison luôn nhận được những phải hồi tích cực cùng những đánh giá tốt từ người tiêu dùng. Thiết kế sản phẩm luôn chạy theo xu hướng thị trường vừa bắt mắt lại toát lên sự sang trọng. Không chỉ thế còn thu hút người dùng bởi sự đa dạng về chủng loại cũng như chất lượng khá nổi trội. 

máy hút ẩm Canada
Người dùng biết đến Edison là thiết bị hút ẩm của gia đình

Đặc biệt nhất phải kể đến khả năng làm việc ổn định trong mọi môi trường cũng như điều kiện thời tiết . Những sản phẩm của hãng đều được trang bị bánh xe để có thể di chuyển linh hoạt đến bất cứ vị trí nào. Bên cạnh đó công suất ở các thiết bị rất đa dạng dao động từ 7 – 16l/ngày. 

Chính những điều đó đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng, ngày càng nhiều người lựa chọn để sử dụng.

Thương hiệu máy hút ẩm Harison 

Như đã nói ở trên thương hiệu HarisonEdison cùng thuộc một tập đoàn Naav Solution Inc Canada. hầu như những sản phẩm hút ẩm đến từ thương hiệu đa số phân phối trên nhiều thị trường trong đó có Việt Nam. Mọi khâu từ sản xuất linh kiện đến hoàn tất thành máy hút ẩm đều được sản xuất tại Thái Lan. 

Dù cùng một tập đoàn nhưng máy hút ẩm Harison thì chú trọng sản xuất phân khúc máy hút ẩm công nghiệp. Thường những thiết bị công nghiệp có công suất rất lớn lên đến 500 lít/ngày. Và hầu hết những sản phẩm đó hoạt động trên nguyên lý ngưng tụ của máy nén lạnh. 

máy hút ẩm Canada
Harison nổi tiếng với dòng máy hút bụi công nghiệp

Tính từ thời điểm xuất hiện ở Việt Nam đến nay, sản phẩm của hãng luôn có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. 

Máy hút ẩm Canada của thương hiệu Edison và Harison loại nào tốt? 

Cả hai thương hiệu đều phát triển thiết bị đa dạng về kiểu dáng cũng như chủng loại. tùy thuộc nhu cầu mà sẽ có những chức năng phù hợp. Tuy nhiên, có một số model máy nổi bật được người dùng đánh giá cao sẽ được giới thiệu đến mọi người. 

Một số model máy của thương hiệu Edison 

– Máy hút ẩm Edison ED-12BE 

Thiết bị hút ẩm này có công suất rơi vào khoảng 260W với công suất hút ẩm là 12 lít trong một ngày. Với công suất như thế thì rất thích hợp để sử dụng trong những căn phòng diện tích nhỏ khoảng 20m2 mà thôi. Về thiết kế thì không có gì phải bàn bởi nó nhỏ gọn, tiện lợi lại mang tính thẩm mỹ cao. Nó thích hợp lắp đặt trong mọi không gian gia đình. 

máy hút ẩm Canada
Thiết kế của máy hút ẩm Edison ED-12BE nhỏ gọn và tiện lợi

Phần dưới của model này được thiết kế 4 bánh xe để dễ dàng trong việc di chuyển đến mọi nơi. Bên cạnh đó trên máy còn có tay xách ở hai bên hông vô cùng tiện dụng. Chất liệu cấu thành sản phẩm là chất liệu nhựa cao cấp với độ bền cao lại có màu trắng rất sáng bóng. Điểm thêm là phần viền đen khiến máy trở lên sang trọng và hiện đại.

– Model máy hút ẩm Edison ED-16BE

Chiếc máy này có công suất hút ẩm khoảng từ 10 -20 lít/ngày. Vậy nên mọi người có thể thoải mái sử dụng trong diện tích căn phòng từ 20-30m2. Nó là thiết bị điều khiển điện tử rất dễ sử dụng. Trên thân máy hiển thị đầy đủ các chế độ về độ ẩm, hẹn giờ, tiện ích cài đặt trên tốc độ quạt cũng đầy đủ.

máy hút ẩm Canada
Model này thích hợp trong những căn phòng ngủ từ 20-30m2

Trong máy có bình chứa nước với dung tích lên tới 2,5 lít. Ngoài ra, bạn còn có thể thải trực tiếp ra bên ngoài dựa vào chế độ lựa chọn có trên máy. Bất cứ khi nào bình chứa bị đầy sẽ thông báo đến người sử dụng để có những biện pháp xử lý. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì khả năng bị tràn gần như là không xảy ra được. 

– Thiết bị hút ẩm Edison ED-16B

Thiết bị này có công suất khoảng 16 lít/ngày trong điều kiện nhiệt độ khoảng 30 độ C. Công suất khi tiêu thụ điện khoảng tầm 410W. Về thiết kế chắc chắn khiến nhiều người thích thú bởi thiết kế trên máy theo phong cách monoblock mỏng, bề ngoài nhỏ gọn lại trang nhã. Máy hoạt động theo công nghệ hút ẩm dạng ngưng tụ dùng máy nén lạnh và động cơ tự động. Nó còn được trang bị khay chứa nước thải cùng với ống dẫn thải trực tiếp vô cùng tiện lợi. 

máy hút ẩm Canada
Thiết kế hiện đại sang trong chính là để nói về model này

 Quan trọng nhất, thiết bị chỉ hoạt động với độ ồn 39dB nên trong thời gian hoạt động không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt mọi người trong gia đình. Bên cạnh đó, còn được trang bị hệ thống thổi gió thông minh. Vì thế nên có thể đặt ở những góc nhỏ mà không lo tốn diện tích.

Model máy nổi bật đến từ thương hiệu Harison 

– Sản phẩm hút ẩm công nghiệp Harison HD100BM

Sản phẩm được nhà sản xuất thiết kế có công suất hoạt động lên tới 100 lít/ngày. Cũng được áp dụng công nghệ tiên tiến, hút ẩm dạng ngưng tụ nhờ máy nén lạnh. Trên máy là những nút điều khiển điện tử có các chương trình cài đặt sẵn. Tuy nhiên, thiết bị này không có bồn chứa mà xả thải trực tiếp và liên tục ra bên ngoài. Một đặc điểm tiện lợi và linh hoạt nữa là máy được trạng bị bánh xe cỡ lớn, kèm theo tay đẩy cùng chân đứng. 

máy hút ẩm Canada
Nhìn qua thiết bị không khác gì một chiếc tủ đứng

Đến nay, sản phẩm được đánh giá hoạt động êm ả và bền bỉ, ít khả năng xảy ra trục trặc. Việc kiểm soát độ ẩm cũng tốt mà giá cả lại phải chăng. 

– Model máy hút ẩm công nghiệp HD-192B của Harison 

Trước tiên, người dùng chắc chắn sẽ ấn tượng với thiết kế dạng tủ đứng và rất vững chắc. Thế nhưng, thiết kế của nó không có bánh xe di chuyển như thiết bị khác. Được áp dụng công nghệ tách ẩm dạng ngưng tụ. Nó được đặt tên là HD-192B bởi vì một ngày có khả năng hút đến 192 lít nước. 

máy hút ẩm Canada
Sản phẩm có công suất đến 192 lít/ngày

 Việc vận hành trên thiết bị là hoàn toàn tự động với điều khiển bằng điện tử. Máy cho khả năng kiểm soát độ ẩm trong khoảng từ 35-70%. Giống như sản phẩm ở trên sử dụng nguồn điện 3 pha. Thiết bị cũng không có bồn chứa nước thải mà sẽ xả thẳng trực tiếp ra môi trường nhờ đường ống dẫn. 

Trong bài viết trên đây đã giới thiệu đến mọi người một vài model máy hút ẩm Canada được nhiều người lựa chọn. Nếu các bạn có ý định mua các thiết bị hút ẩm đến từ Canada có thể tham khảo mẫu máy đã kể trên.